Read Hindi ako mahalaga from the story 100 Tula Para sa Kanya by Luciiiiii_ S M I L E with 230 reads. Human translations with examples.


Ravkharel On Twitter May She Who Gave You Birth Be Happy Proverbs 23 25 Poem Thank You Mama Aldubloveshineswithin Hotxander01 Akositoothchie Ladiosarm Barbarapunzala1 Wdabuet Jennyocera Jonhdelacruz Grabesila Aldubftnqt

My Halaga Pa Ba ako Sayo.

Mahalaga pa ba ako sayo tula. Mikay Gino Scenes. Join Facebook to connect with Mahalaga Ba Ako Sayo and others you may know. Parang bitin pa ako bigyan mo pa ako ng rason para matapos ko ang aking tula.

Pero pangako yan Ito na ang huling tula na isusulat ko para sa yo. Ilove yo kaya pa ba muslim ka ba totoo ako sayo pround ako sayo. Halinat sumama sa paglalakbay natin papuntang limbag gamit ang mga salita.

Isa sa bagay na natutunan ko sayo ay ang respeto at pagpapahalaga. Napapagod na akong hindi mo ako maintindihan. Pangako yan at totoo.

Bakit parang nag bago ka. Ilan na lang ba. Contextual translation of may aasahan pa ba ako sayo into English.

Kung minsan sa pag-ibig hindi kailangang ikay maging akin at akoy maging iyo. Mahalaga ba ako sayo Spoken Word Poetry Video. Wala akong pakialam kung abutin man ako ng ilang talata dito pero hindi ko na pwedeng patirahin lang dito sa loob ko ang mga salitang ito kaya pangako ito na ang huling tula na isusulat ko para sayo.

Pagod na sa mga ngiting peke. Sa mga taong peke. Hindi ako telepono mong dududukutin lang sa.

Na ang huling piyesa ng tula ay ipinalipas ko na rin noong isang taon ipinatikom sa dagat na bumubura ng bawat larawang binigkis sa buhanginan -- noong isang taong napagmasdan ko ang pagbagsak ng bawat dahon ng alaalang dinumog at pinunit ng hangin. Sabi ko noon hindi na ako magsusulat pa -- na hindi na ako mag-aalay ng tula para sayo. Gusto ko sabihin mahal mo pa ba ako.

TULA PARA SAYO Calasiao Pangasinan. From the story Tula ko Para Sayo by louiselyn_892 itzmeh_SOPHIA892 with 11 reads. Na ikaw ay higit pa.

Ayaw ko na maging mahalaga. Sa panahong nakasama kita hindi ako nagsising nakilala kita Dahil ikaw ang pinaka magandang bagay na binigay sa akin ng may likha. Hindi ko alam kung magiging gano kahaba kung kasya ba sa isang pyesa ilang pahina ilang minuto ang itatagal at ihahaba nito kaya posibleng hindi ko agad makabisado.

Mahalaga pa ba ako sayo Mahalaga pa ba ako sayo kasi parang hindi na di na tulad ng dati na masaya pa tayong dalawa. Masakit makita kang nasasaktan habang sinasabi ko to. Human translations with examples.

Bago ako pumasok sa aking silidAng mga matay di. Ito na ang huling tula na isusulat ko para sayo. Mehr von My Halaga Pa Ba ako Sayo.

Naglalaman ng mga tula para sa pusong maralita. Contextual translation of mahalaga pa ba ako sayo into Tagalog. Itaga mo to sa bato abutin man ako.

Sa mga nagbabalat-kayo kapag kaharap ko. Wala lang pala ako sayoK. Mahal sinta irog pangga babe bbq bae beb asawa ko mhine kulet kapal kupal hayop pa png ina ka ano pa ba.

Maging sino at ano ka pa. Hello i like you please reply not enough you i may not enough. Napapagod na akong umintindi.

Magsisimula ako sa. Bakit parang nag bago ka. Mahalaga ka At ako naman tong si tanga tuwang-tuwa dahil hindi pa nalilinawan na ayaw ko na maging mahalaga ayaw ko na maging mahalaga Hindi ako antigong salamin na matagal mo nang pag-aari na tinitignan mo lang para ipaalala sa sarili mo na maganda ka.

Kung minsan ang pag-ibig nandyan lang hindi kinikibo naghihintay na maging paksa ng unang tula na isinusulat ko para sayo. PAI - MiGi 16 - Gino Mahalaga Ba Ako Sayo. Mahalaga ka May halaga ka Na ikaw ay higit pa sa isang ginto.

Pangako yan at totoo. Pagod na sa lahat ng kasinungalingan. Read Aamin Pa Ba.

Mahalaga pa ba ako sayo Mahalaga pa ba ako sayo kasi parang hindi na di na tulad ng dati na masaya pa tayong dalawa. Hindi ko alam kung magiging gaano kahaba o kung kasya ba sa isang piyesa ilang pahina ilang minuto ang ihahaba itatagal nito at posibleng hindi ko agad makabisado pero pangako yan ito na ang huling tula na isusulat ko para sayo. Pero ang pinakamasakit napapagod na ako sayo.

View the profiles of people named Mahalaga Ba Ako Sayo. Minsan naitanong mo na ba sa sarili mo Ano ba ang halaga ko sa mundong ito At kasama ka sa libo-libong mga peregrinong nilalakbay ang mahabang biyaheng tinatawag nating buhay At sigurado ako sasabihin sayo ng langit.