Pagod at problema koy nawawala na. Ikaw yung napakasarap na makasama.


Isang magandang araw sa iyo at sa lahat ng taong makakabasa nito.

Mahalaga ko di ikaw man sakin. Kalimba Cover by Emmanuel Padaong 헟헶헸헲 헙헼헹헹헼현. Kase ikaw ang natatanging bituin. Kahit di pilitin ayos lang sakin.

Oo mahal niya ako pero hindi niya ko makayang hiwalayan dahil mahalaga na ko sa kanya at di niya makakayanan kung mapupunta ako sa iba. Oo sabihin na nating mahal niya pa yung Ex niya pero syempre ako na taong mahalaga sa kanya gagawa ako ng paraan para mabaling din sakin yung pinakamimithi kong maramdaman yung pagmamahal niya. Hindi ko man maramdaman ang init ng yakap mo Hindi ko man maramdaman ang dampi ng mga labi mo Maramdaman ko lang na nandyan ka lagi sa tabi ko Hindi ako mag sasawang unawain ka at magpaka totoo.

Kung mahulog man ay sasagipin. At di ko na iisipin ang sumuko. Wala namang masama dyan atleast napapakita ko padin sakanya na mahalaga siya sakin kahit di nya nararamdaman ayooooooon manhid di na ko sumagot sumasama din kasi yung loob ko pag naririnig kong sinasabihan sya na manhid eh kahit totoo parang sakin bumabalik kasi ako yung nagbibigay ng effort pero parang di nya na fe-feel.

Ikaw ang tanging kailangan ko kaya hindi ka pwedeng maglaho. Intro G - Bm - C G - Bm - C Verse I G Bm Di ko man maamin C D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am D Dsus4 - D Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus C Bm Ako. Na di ko sinukuang abutin.

Mas maganda pag ikaw ay nakatawa. Create and get 5 IQ. Di ko hahayaang mawala ang iyong ningning.

Di ko man maaminIkaw ay mahalaga sa akinDi ko man maisipSa pagtulog ikaw ang panaginipMalabo man ang aking pag-iisipSanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdaminChorusAkoy alipin mo kahit hindi batidAaminin ko minsan akoy manhidSana at iyong nariring. Sabihin man nila na di pwedet malabo Dahil sayo ang buhay ko ay nabago Dahil sayo nagmahal kahit malabo Hindi ka ikakaila kahit malayo Sabihin man nila na di pwedet malabo Ohhh Dahil sayo sa kalokohan natigil ako. Mimwa oh no youre you are mine your teacher you are young.

Kaya pagdating sayo handang sumugal. There is no strumming pattern for this song yet. Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago Dahil sayo ang buhay ko ngayoy nabago Hindi ka ikakaila kahit malayo.

Ilang taon na din pala kita kilala. Gusto ko lang sana i-share sa buong mundo. Di ko man maamin Ikaw ay mahalaga sa akinDi ko man maisipSa pagtulog ikaw ang panaginipMalabo man ang aking pag-iisipSanay pakinggan moAng sigaw nitong damdaminAkoy alipin mo kahit hindi batidAaminin ko minsan akoy manhidSana at iyong naririnigSayong yakap akoy nasasabikPaksaSukat.

Di ko man maamin Ikaw ay mahalaga sa akin. Contextual translation of ikaw ay mahalaga sakin into English. Sa ganitong paraan ko na lamang ipaparating sayo itong pagmamahal ko.

Human translations with examples. Kasi ikaw ang kayamanan ko na di ko kayang maglaho. Di ko man maisip sa pagtulog ikaw ang panaginip.

Traduzioni contestuali di ikaw yung taong nagparamdam sakin na mahalaga ako Tagalog-Inglese. Di ko man maamin Ikaw ay mahalaga sa akinDi ko man maisipSa pagtulog ikaw ang panaginipMalabo man ang aking pag-iisipSanay pakinggan moAng sigaw nitong damdaminAkoy alipin mo kahit hindi batidAaminin ko minsan akoy manhidSana at iyong naririnigSayong yakap akoy nasasabikPaksaSukat. Balang araw magsasama tayo at sana ikaw na Kung hindi man ikaw ang mahalaga tayoy naging masaya Hindi man matagal ngunit magsisilbi itong alaala.

Gusto ko ng simulan pakita natin na tayo ay aabot patungo sa dulo. 1 on a question. Salitang Matalinghaga at Kahulugan.

Di na kukupas ang pagmamahal. Hindi ko man magawa sa ngayon dahil komplikado. Frasi ed esempi di traduzione.

I will go further. Di ko man maamin ikaw ay mahalaga sa akin. Di ko man maamin ikaw ay mahalaga sa akin.

Ikaw lang ang Mamahalin ko. Ikaw ang pangarap na nasa ulap. Di ko man maamin ikaw ay mahalaga sa akin Guitar Chords By.

Di ko man maamin Ikaw ay mahalaga sa akin Di ko man maisip Sa pagtulog ikaw ang panaginip CTTO. Salitang Matalinghaga at Kahulugan.