Mahal ka nga pero mahalaga ka ba. Yung sakit na binigay mo nung iniwan at naghanap ka ng iba.


Kami Com Ph Obјave Feјsbuk

Porke pinaramdam nyang mahalaga ka.

Minsan nyang pinaramdam na mahalaga ka. Pero bakit nga ganon hinayaan ka lang nya at ki-nomfort sa mga pag-iyak at pag-eemote mo. Pagmamahal na nagbibigay ng inspirasyon upang magawa ang mga bagay na sa tingin mo ay imposible hanggang sa dumating ang pagkakataon na. Karanasan sa Pag-ibig Minsan may isang tao sa ating buhay na nagpapakita ng kakaibang klase ng pagmamahalPagmamahal na ipaparamdam sayo na mahalaga ka sa buhay ng isang tao.

Lyrics for Lambingin Mo Naman Ako by SoulMate. 4Please pakisabi na lang na MAHAL ko sya di na baling may mahal syang ibaAng mahalaga para sa akin ay malaman nyang Mahal ko sya. After a week lng move on na daw po sya sa kin.

Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Dito bibigyan kita ng apat na dahilan kung bakit hindi ka dapat maniwala sa tadhana. Pagmamahal na nagbibigay ng kakaibang pag-aalaga sayo.

Pag ibig na minsan bigla nalang mabubuo Kahit pa sa hindi inaasahang. Kaya ikaw dear bestfriend Ito ang sagot ko mga tanong na ito. Sabi nya bestfriends kayo at lahat pwede mong sabihin sa kanya.

Nahihirapan pa rin ako makamove on sa babaeng minahal ko ng todo. 5 ұнатушы 1 адам мұны талқылауда. Bakit ko pa sinasabi.

Kahit minsan inisip kong mpakagalit na lng ang puso ko di ko pa rn magawa. Yung sakit na pinaramdam mo sakin na merong ikaw at ako yung tayo. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang.

Pinaramdam Na mahalaga ka trip kalang pala. Minsan hindi sapat na mahalaga ka sa isang tao At alam mo na mahal ka niya. Ano po magandang maipapayo nyo sa akin.

Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Pinaramdam nyang SPECIAL ka na MAHALAGA ka na MAHAL ka nya. Pinaramdam nya sayo na mahalaga ka sa kanya.

Sa kung paanong hinalikan mo ako sa noo sabay sabi na mahalaga ka at ako naman tong si tanga tuwang tuwa na hindi pa nalinaw nga na. Higit na mahalaga ka kaysa sa maya. Minsan di mo feel na mahalaga ka.

Kht maikili lng po un malalim na rin na p ung pinagsamahan namin. Minsan mahalaga na nagpapahinga din tayo. Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko-oh At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin At wala ng iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag-ibig Nating dalwa Sana naman makikinig ka Kapag aking sasabihin Minamahal kita.

Ito yung takbuhan ko sa lahat ng mga nafifeel ko na di ko masabi sa kahit kanino personally I really do feel like my blog is my own little house and its incredibly comforting to be here. 10Alam mo ba na mahalaga ka sa Buhay ko. Pinaramdam Na mahalaga ka trip kalang pala.

Kasi bago ang lahat Dapat alam mo pinagkaiba ng mahal sa mahalaga. Gusto ko na po sya makalimutan.

Kahit iniwan nya nko mahal na mahal ko pa rn sya. 170 Tagalog Sad Quotes. Oo minahal ka nya pero hindi ka nya kayang ipaglaban noong mga panahon na yun.

Di ko alam pero parang nagdulot ito ng kalungkutan sakin. Lakas na ng loob nyong balewalain sila. Pero nauuwi lamang ang lahat sa alitan Alam mo naman na love kita Ang cute mo pag nagagalit ka Halika nga ihahug kita Wag kanang mag tatampo Isa lang naman ang nais ko ohh ohh ohh Lambingin mo.

Lagi nalang kitang inaaway Hindi mo man lang ba ako papansinin Lahat na nga ginagawa para lang mapuna. Naiisip ko minsan na maraming bagay pala na gusto ko an di ko mabili. May mga bagay at tao na kailangan natin ipaglaban mga bagay at tao na hindi naman deserve na iasa mo nalang sa kapalaran.

5Minsan na ako nagmahal minsan na rin ako nasaktan minsan naging tanga dahil minahal kita. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Subalit para sakin mas mahalaga at mas nagpapasalamat ako dahil ako ay nakakapag-aral nakakakain ng higit pa sa 3 beses sa araw-araw natutugunan ang mga kailangan ko.

Alam kong madalas hindi natin kontrolado ang mga nangyayari sa buhay natin pero may mga bagay na minsan kailangan natin pilitin. Pero nung nasanay ka na ng ganon bigla ka nalang nyang INIWAN. Yung taong pinaramdam sayo na mahalaga ka at espesyal ka sa kanya Quote Posted on September 26 2020 by lilypooot Bigla bigla na lang ipaparamdam sayo na parang hindi ka niya kilala.

Sapat na sakin ang mga bagay na yun. Hindi kumpleto buhay ko pagwala ka sa tabi ko. May nagpahinga ngunit muling nagbabalik.

Prev Post Next Post Posted by Silver Quotes at 6122014.


Love Quotes Collection