Natutuhan ko na2Mahalaga ang aking natutuhan dahil3Gagamitin ko ang aking natutuhan para sa4Pauunlarin ko ang aking natutuhan sa pamamagitan ng. 3priyoridad nating mangako o tumupad sa ating sariling bayan tanda ng ating pagrespeto sa diyos at bayani.


V Repleksyongawain 7 Lesson Closurepanuto Kumpletuhin Ang Inga Sumusunod Na Pahayag Modyul Ng Mga Brainly Ph

Dahil sa mga katangiang iyan mas iniisip mo ang iba kaysa sa iyong sarili.

Mahalaga sa akin ang aking natutuhan dahil brainly. 2 on a question Mahalaga sa akin ang aking natutuhan dahil. Sigurado akong mas madalas na naging panggulo ako sa halip na makatulong pero matamis ang mga alaala at mahalaga ang mga leksyong natutuhan. Gagamitin ko ang aking natutuhan para sa3.

1-2priyoridad kong unawain ang aking pamilya ngunit sa ibang dahilan una sa lahat kailangan ko munang humanap ng katotohanan dahil para sa akin mas pinagkakatiwalaan ko ang aking mga kaibigan kaysa sa magulang. Balang araw ito rin ay nakatulog sa akin at sa aking pamily kaya pa hahalagahan ko ito. Ganito ang pagkasabi niya sa gayunding kaisipan.

6 Pansinin ang susing iyon ang paggawa ng kalooban ng Diyos. Nang kumuha ako ng kurso sa biology natutuhan ko ang anatomy at ang function ng ating mga selula. Dahil may kakayahan akong mag-aral sa isang music academyna may posibilidad na magpatuloy sa unibersidadpinangarap kong maging musician-artist.

1 on a question 2. Ang sanaysay na ito ay isinulat ni Lucilyn isang ALS learner sa maynila bilang paghahanda sa nalalapit na ALS AE Test. Pinakamahalagang aral na aking.

Nililinang ng sabdyek na ito ang mga bagay sa lipunan kung ano nga ba ang tamang paraan ng pag gamit ng wikang filipino nang sa gayon ay maibahagi natin sa iba ang ating sariling wika. Minsan isang tanghalian habang ako ay teacher prefect sa aking mga mag-aaral naitanong sa akin ng isa kong estudyante kung bakit pa raw niya pag-aaralan ang Filipino kung magiging CEO naman siya ng kanilang kumpanya balang-araw. Nakakatuwa siyang magsulat ng essay dahil siya ay nagsusulat mula sa kanyang puso.

Ang aking pagkain ay ang gawin ko ang kalooban niya na nagsugo sa akin at tapusin ang kaniyang gawain Juan 434. Kahit itinuturo sa kursong ito ang ebolusyon naging maliwanag sa akin na tayoy produkto ng. Kase sa aming kapit-bahay na kahit hindi.

Pauunlarin ko ang aking natutuhan sa pamamagitan ng. 2 question Mahalaga ang aking natutuhan dahil. Na nagbibigay sa atin ng aral maliit o.

Isa siyang probinsyana na piniling makipag-sapalaran sa Maynila bilang isang kasambahay. At sisi kapin ko pang madagdagan ang am n mga na tutunan kaya ito ay aking pinaha. Para sa akin naging kagalakan ang pagtatrabaho nang una akong magtrabaho kasama ang aking ama lolo mga tiyo at mga kapatid na lalaki.

Hindi ko sila masisisi dahil mahirap naman talagang magsulat ng sanaysay o essay lalo na kung hindi sila pamilyar sa paksa o topic na ibinigay ko sa kanila. Itong iniiwan sa atin. Mahalaga sa akin ang aking natutuhan dahil.

Malabo yatang sabihing nag-evolve ang mga katangiang iyanBrittany. 1 See answer iangilalonzo iangilalonzo Answer. Mahalaga sa akin ang aking natutuhan dahil.

Ang hirap magsulat ng essay Iyan ang madalas na reklamo ng aking mga ALS Learners sa Maynila. Ang Magandang Dulot nang ALS sa Akin Ang Alternative Learning. May kakayahan siyang makipag-ugnayan sa kahit kanino sa ating bansa.

Ang isang batang matatas sa wikang Filipino ay angat sa karaniwan. Lubos ko rin silang nauunawaan dahil maging ako na. Mahalaga ang aking natutuhan dahil.

Napahinto sa aking pag-aaral. Natutunan sa aking buhay ay nang ako ay. Naging mas mahalaga sa akin ang magpasarap sa buhay kasama na ang pakikipag-date sa ibat ibang babae.

Kailangang matuto ang mga bata ng responsibilidad at kasarinlan. Para sa akin mahalaga at kailangan natin alamin kung ano nga ba ang kahalagahan ng filipino sabdyek na ito. Halika Dugtungan mo ang sumusunod na mga pahayag1.

Paano natin makakamit ang resultang tulad ng nakamit ni Jesus sa pag-una sa kalooban ng Diyos. Simple mang karanasan ay may aral pa rin. Tinalikuran ko rin ang mga pamantayang moral na itinuro sa akin noong bata ako.


Assimilation Paglalapat Mas Malinaw Na Ang Iyong Pag Unawa Sa Tunay Na Kahulugahan Ngpagpapahalaga At Brainly Ph