Ikaw na patuloy na lumalaban sa buhayIkaw n. Mahal kaya ka pala mahalaga At kaya pala mahalaga --Ngayon ngayoy alam mo na.


Pin Su Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam.

Mahalaga ka saken. ISAYNagseselos ako dahil mahalaga ka sa akin. Spoken Word -is writing that is meant to be read out loud. Pero ewan sana kahti ganito sya ngayon saken mahal na.

Mahirap ung sitwasyon namen ngaun. O sadyang paimportante ka lang. Ay mag oodo mo sa plasa2oo dahil hayop Ang odo mo 3hapon na hayop lain ka mag para hapot hayop ka.

Mahalaga para saken ang isang kaibigan dahil pwede mo ito pagkatiwalaan at ang isa pa ang kaibigan ay mahalaga para hindi ka mabuhay ng magisakasama mo ang kaibigan mo hanggang sa paglaki salamat walang anuman lods Ty karl45120 karl45120 Answer. Some examples of spoken word you might be familiar with are stories poems monologues slam poetry rap and even stand-up comedy.

168 169 170 171 172 173 174. View the profiles of people named Mahalaga Ka Sa Akin. Hindi ako antigong salamin na matagal mo nang pag aari na tinitignan mo lang para ipaalala sa sarili mo na maganda ka ayaw ko na maging mahalaga.

Wag kang magpapadala sa sasabihin ng iba. Dont ever doubt your worthOriginalComposedDearYen IkawMahalagaKa SpokenPoetryIKAW. Mahalaga ka saken bat umiiwas ka na.

Salamat Po yan lang maitutulung ko pasaway you so much for the truck and she asked me to send. At maging sa king pagtulog. MAHALAGA KAIkaw oo ikaw.

Sana sa pagbalik ko kung saan kita nakita andoon ka. Hindi ako antigong salamin na matagal mo nang pag aari na tinitignan mo lang para ipaalala sa sarili mo na maganda ka ayaw ko na maging mahalaga. The theme was Mahalaga.

Sa kung paanong hinalikan mo ako sa noo sabay sabi na mahalaga ka at ako naman tong si tanga tuwang tuwa na hindi pa nalinaw nga na ayaw ko na maging mahalaga ayaw ko na maging halaga. Minsan ayoko ng magising. Maganda ka anuman ang sabihin nila.

Walang sagot sa tanong kung bakit ka mahalaga Pero ang sabi ko namay Tirik man ang araw sa pagtawa O kulimlim man ang gabi sa pag-iyak Hindi ako mauubusan ng dahilan Para mas mahalin ka pa. Kukunin ko ang mga agiw Sayong mga lumang gunita Pilit kong wawasakin.

Yung mararamdaman mo talaga na mahalaga ka sakanya at ayaw nyang mawala ka. Contextual translation of mahalaga ka saken into English. Gusto mo habulin kita.

Join Facebook to connect with Mahalaga Ka Sa Akin and others you may know. Human translations with examples. Simula ngayon ay 2 See answers maganadaka31 maganadaka31 Answer.

Maghihintay ako kung matagalan ka. Human translations with examples. This is the sketch process of an illustration I made for ThinkieTank tumblr page.

Kasi pag gcng ko alam ko mag aaway na naman kame. Naging mahalaga ito para saken dahil 3. Kung yun lang ang tanging paraan na mag-krus ulit ang ating landas papayag na akong mapaglaruan ulit ng tadhana.

Mahal Ka Sa Akin Lyrics. Pusoy di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan. When writing a spoken word piece use words and phrases that project onto the minds of the listeners like vivid images sounds actions and other sensations.

You are enough i care about you mahalaga ka sa akin. Contextual translation of mahalaga ka para saken into English. Sa kung paanong hinalikan mo ako sa noo sabay sabi na mahalaga ka at ako naman tong si tanga tuwang tuwa na hindi pa nalinaw nga na ayaw ko na maging mahalaga ayaw ko na maging halaga.

Pangalatok i care about you nagaantay ka weh these past few days.


Hindi Man Ako Perpektong Girlfriend Pero Mahalaga Nojoto