Quote ng Pamamahala ng Oras. Halos hindi ko ito maalala.


Only For The Filipino People Who Understand It Ps Please Translate It To English Anime Memes Anime Character

Pero dadating at dadating din and oras na mamimiss mo yun at gugustuhin balikan.

Mahalaga ka sa akin quotes. Boys Will Be BoysArtist. Nais kong patawarin mo ako sa lahat ng mga pagkakamali na nagawa ko sa iyo dahil kung ikaw ay inalis sa akin hindi magiging kumpleto ang aking buhay. Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam.

At masabi mong dapat akin siya kung di lang ako tanga Pautang nga ng oras mo. Mahalaga ka sa akin from the story ms. Ikaw ang aking kagalakan ang kaligayahan na nagliliwanag sa aking buhay nang may pag-iibigan at pagkahabag.

Hindi ako mas marunong kaysa kahapon. Its always so nice to have a little laughter and light-heartedness in your life especially when it. Mahalaga ka sa akin.

Mahalagang pag-uusap important conversation. Hiyang hiya naman ako sayo. Hindi ako interesado sa kwento mo.

Babayaran ko ng pagmamahahal ko. At maging sa king pagtulog. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan.

Aanhin mo pa ang bahay nyo kung nakatira ka na sa puso ko Minsan dadating talaga ang oras na magsasawa ka sa isang bagay. If playback doesnt begin shortly try restarting your device. - Benjamin Franklin.

Hindi mahalaga kung may katugon man o wala ang damdamin mo. Alin ang higit na mahalaga. Malayo man tayo sa isat isa alam kong magkikita pa rin tayo bastat ang pangako ko sayo ay hinding-hindi ako magbabago hanggang sa magkatagpo ulit tayo.

Kahit ayoko wala naman akong magagawa. Sobrang mahalaga ka sa akin kung alam mo lang. Ingat ka palagi.

Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Malaya kang ibigin ang kahit sino. Hindi MAHALAGA kung ano ang KATAYUAN mo sa BUHAY nyaAng MAHALAGA ay yung NAPAPASAYA mo sya sa PARAANG paraang IKAW lang ang may KAYA.

You are important to me. 170 Tagalog Sad Quotes. At kailangan mong mag-concentrate sa kanila kung kailangan mong mag-ehersisyo ang iyong buhay.

Dahil kahit hindi mo abot ang yakap ko ang importante hawak mo ang mundo ko at nasa iyo ang puso ko. Mas bagay tayo. Nakita ko ngayon na ang edad na ako ay hindi dapat mahalaga sa iba pa higit sa lahat dahil hindi mahalaga sa akin.

Mahalaga Ka Sa Akin Famous Quotes Sayings. Hindi ko matandaan kung kailan ka nagsimulang mapamahal sa akinbigla na lang parang sabik na sabik akong makasama ka ulit. Dont let her na maagaw ng iba.

Mahalaga Ka Sa Kin - Boys Will Be Boys. I hope you found some of these funny love quotes in Tagalog helpful. Ang iyong karera ay bahagi lamang ng iyong buhay.

Pero may mas sasakit pa ba kung iwan ka niya dahil sa iba kahit lam niya na di mo makakaya. Mahahalagang bagay valuable things. At wag mong sasarapan ang pag tikim para hindi ka.

Kahit na maraming mga bagay ang nagbago tungkol sa akin sa mga nakaraang taon ang ilang mga bagay ay nanatiling pareho. Wag kang titikim ng masarap para hindi ka maghahanap. Hindi ko na nga matandaan kung kailan kita sinumulang mahalinang alam ko lang ay napasaya mo ang bawat oras ng buhay ko magmula noon.

Simula din noon makita lang kita ay ang saya-saya ko na. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Sa pamamagitan ng hindi pagtupad naghahanda kang mabigo.

Ang sarili ko magpapaganda ako ipapakitra ko sa kanya na di sya kawalan na may maganda pa akong future na naghihintay sa akin at higit. See more of Random Quotes on Facebook. Mahalaga ka sa akin.

Manigas ka jan. Ang mahalaga ay magmahal. Dahil pg yan nakita mong masaya bka magcc ka.

Which is more important. Mahal Ka Sa Akin Lyrics. Mahalaga ka sa akin.

Malayo ka man sa akin hindi ko man maipakita kung gaano ka kahalaga basta magtiwala ka. Cheesy quotes mr. I always had an easier time with adults.

Ang kapal ng mukha mo. 8 Mahalaga Ka Sa Akin Famous Sayings Quotes and Quotation. Voir plus de contenu de Random Quotes sur Facebook.

Heres a list of enlightening quotes about Tagalog Moving On Quotes and Pinoy. Basta alam ko yun talaga gusto mo at masaya ka sa kanya Go on Pero if dumating ang time na maramdman mong mahal mo pala ko. Campus prince.

Ayoko ng ginagawa mo. Kung my mahal ka wag kang TANGA. By monsterinc Sham _ with 11685 reads.

Sobrang mahalaga ka sa akin kung alam mo lang. Pusoy di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan. Para sa akin ang aking pamilya ang aking buhay.


Pin On Dyi