Sabihin mo nga sa kaniya na tulungan ako. Oo aking aalalayan ka ng kanang kamay ng aking katuwiran Isaiah 4110.


Marcelo Santos Iii On Twitter Mahalaga Ka Shirt Online Store Https T Co Uyzlwqzgay

Manampalataya ka sa Panginoong Hesus at maliligtas ka Gawa 1631.

Mahalaga ka bible verse. Wag kang magpapadala sa sasabihin ng iba. Pinili niya ako para maging lingkod niya upang tipunin ang bayang Israel na nagkawatak-watak. Sa akin ni Yahweh.

Ang gagawin mo ay tanggapin sa pamamagitan ng pananampalataya ang iniaalok Niyang kaligtasan Efeso 28-9. Deuteronomio 324 Halimbawa hinding-hindi niya pangyayarihin ang isang aksidente sa eroplano na papatay ng daan-daang inosenteng tao para lang parusahan ang isang taong nakasakay doon. Magsidalangin nga kayo ng ganito.

Ang iyong Ama na nakakakita sa lihim ay magbibigay ng gantimpala sa iyo nang hayagan. Kinikilala nila ang karunungan ng sinabi ni Jesus. Dont ever doubt your worthOriginalComposedDearYen IkawMahalagaKa SpokenPoetryIKAW.

Or about your body what. Ang lahat ng kaniyang mga daan ay katarungan. Panginoon hindi ba mahalaga sa iyo na iwanan ako ng aking kapatid na naglilingkod na mag-isa.

Dumating nawa ang kaharian mo. 24 Tingnan ninyo ang mga uwak. 3 Kung mamahagi ka sa mga kahabag-habag huwag mo nang ipaalam sa iyong kaliwang kamay kung ano ang ginagawa ng iyong kanang kamay.

Gawin nawa ang iyong kalooban kung paano sa langit gayon din naman sa lupaIbigay mo sa amin ngayon ang aming kakanin sa araw-araw. See more of Bible Verses on Facebook. Tinanggap na nila ang kanilang gantimpala.

MAHALAGA KAIkaw oo ikaw. 4 Sa gayon maililihim ang iyong pamamahagi sa mga kahabag-habag. Maganda ka anuman ang sabihin nila.

Hindi mahalaga kung ano o sino tayo sa mundong toAng mahalaga parin kung ano tayo sa paningin ng DiyosHuwag mong ibase yung halaga mo sa opinyon ng ibang tao kung ayaw ka nilang gamitin magpaggamit ka sa DiyosKase yun naman talaga dapat tandaan mo. 23 Dahil kung binigyan kayo ng Dios ng buhay siguradong bibigyan din niya kayo ng pagkain at isusuot. Press alt to open this menu.

Oo aking tutulungan ka. Ama namin na nasa langit ka Sambahin nawa ang pangalan mo. Ikaw na patuloy na lumalaban sa buhayIkaw n.

We were so inspired by the message of Venus Raj last week on Major Major Makeover That Really Matters - full message here. Israel na aking lingkod may mas mahalaga pa akong ipapagawa sa iyo. 42 Mayroong isang kinakailangan at pinili ni Maria ang mabuting bahagi na hindi makukuha sa kaniya.

Tiniyak ni Jesus sa kanila na mahalaga kay Jehova ang bawat isa sa mga lingkod Niya at hindi hahayaan ni Jehova na dumanas sila ng permanenteng. Hanggat ang Dios ang. Lumapit siya kay Jesus at sinabi.

Matthew 625-3325 Therefore I tell you do not worry about your life what you will eat or drink. Huwag kang manglupaypay sapagkat akoy iyong Dios. Sections of this page.

Para sa ilang tao mas mahalaga ang pera kaysa sa kanilang pag-aasawa o maging sa buhay nila. Huwag kang matakot sapagkat akoy sumasaiyo. Marta Marta ikaw ay nababalisa at nababagabag sa maraming mga bagay.

Ginawa ko ito dahil sa mga kaibigan kong nakakalimutan ang kanilang halaga dahil mas binibigyan nila ng halaga ang iba. Binahagi ko to ngayon para marealize. Sa kabaligtaran ang mga taong may balanseng pananaw sa pera ay hindi nagtitiwala rito.

At ipatawad mo sa amin ang aming mga utang gaya naman namin na nagpatawad sa mga may utang sa amin. See more of Bible Verses on Facebook. Sa talata 4 sinabi ni Jesus sa kaniyang mga tagasunod na huwag matakot sa mga sumasalansang o sa maaaring pumatay sa kanila.

Kahit na may kasaganaan ang isang tao ang kaniyang buhay ay hindi nagmumula sa mga bagay na tinataglay niya. 625-34 22 Pagkatapos sinabi ni Jesus sa mga tagasunod niya Kaya huwag kayong mag-alala tungkol inyong buhay kung ano ang inyong kakainin o susuotin. Katotohanang sinasabi ko sa inyo.

41 Sumagot si Jesus at sinabi sa kaniya. Ginawa na ng Diyos ang lahat ng kailangang gawin upang ikaw ay maligtas. Maliwanag ang sinasabi ng Bibliya tungkol sa Diyos na Jehova.

Inihahanda ni Jesus ang mga alagad niya sa mga pagsalansang na haharapin nila. Binigyan ako ni Yahweh ng karangalan sa kanya nagbubuhat ang aking kalakasan.


Kjv Bible Verses Home Facebook