Ang pasya ng mahalaga sa aking buhay ay ang. Ano ang natuklasan mo sa tungkulin na.


Edukasyon Sa Pagpapakatao Modyul Para Sa Mag Aaral Grade 7

Malaki ang aking pagpapasalamat sa aking mga guro dahil ang pagod nilay inaalay nila sa amin para sa ikabubuti namin.

Ang pasya mahalaga sa aking buhay. Ang pasya na mahalaga sa aking buhay ay ang gumawa ng tama. Ang pasyang mahalaga sa aking buhay ay ang pag-aaral nang mabutiBilang isang mag-aaral at hindi pa nakapagtatrabaho ang pinakamalaking pasyang ginawa ko ay ang ituon ang aking buong sarili sa pag-aaral. Mahalaga sila sa akin dahil kung wala sila wala akong magiging kausap lalo na kung masama ang aking.

Ang mga paraan upang maisakatuparan ang mga ito ay ang mga sumusunod. Ang pasya ang mahalaga sa aking buhay ay - 4411032 aldrichbarber478 aldrichbarber478 13102020 Filipino Junior High School answered Ang pasya ang mahalaga sa aking buhay ay 1 See answer jenladin jenladin Answer. 4 pakikiisa sa paglinis ng aming silid-aralan.

1 mag aral ng mabuti kahit na walang pagsusulit kailangang mag review. Religion 28102020 0855 kateclaire. Ang pasya ng mahalaga sa aking buhay - 5758435 shelsigndj2745 shelsigndj2745 28102020 Religion Junior High School answered Ang pasya ng mahalaga sa aking buhay 1 See answer niel2215 niel2215 tama podahil ang pasya ang important sa buhay para alam mo kung tama ba o Mali ang iyong ginagawa.

Ang pasya na mahalaga sa aking buhay ay ang gumawa ng tama. Sapagkat ito ay nakatutulong sa atin para maging inspirasyon sa ating pamilya sa pamamagitan ng pagawa ng kabutihan at higit sa lahat kailangan natin ng pananampalataya sa dios upang ma gabayan tayu sa lahat na ating gagawing pasya. Religion 28102020 0755 hellcrack777 Ang pasya ng mahalaga sa aking buhay.

Para sa akinyan ang pinakamahalagang pasya na aking nagawa dahil diyan mo mahahanap ang taong sasama sa iyong pag tanda. 3 paggawa ng takdang aralin at proyektoat pagpasa nito sa tamang oras. 2 pumasok bg maaga o sa tamang oras.

Tama po Ty ty ty ty. 5 tumulong sa mga gawaing bahay lalo na ang paggawa ng gawaing nakatakda sa akin. Ang pasyang mahalaga sa aking buhay ay ang Ang mga paraan upang maisakatuparan from MATHEMATIC MATH113 at University of Santo Tomas.

3 question Ang pasya ang mahalaga sa aking buhay ay ang. Ang pasya ng mahalaga sa aking buhay. Ang pasya na mahalaga sa aking buhay ay ang gumawa ng tama.

Sapagkat ito ay nakatutulong sa atin para maging inspirasyon sa ating pamilya sa pamamagitan ng pagawa ng kabutihan at higit sa lahat kailangan natin ng pananampalataya sa dios upang ma gabayan tayu sa lahat na ating gagawing pasya. Sapagkat ito ay nakatutulong sa atin para maging inspirasyon sa ating pamilya sa pamamagitan ng pagawa ng kabutihan at higit sa lahat kailangan natin ng pananampalataya sa dios upang ma gabayan tayu sa lahat na ating gagawing pasya. Pangatlo sa lahat ng mahahalagang tao sa buhay ko ay aking mga kaibigan.

Ang pasyang mahalaga sa aking buhay ay ang makapagtapos ng pag-aaral at makahanap ng maayos at magandang trabaho. Ay ang sumugal sa pagmamahal.


Esp Module 15